Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 22/04 11:21 AM - Toàn Quốc » Đã xem: 531. Mã Tin: 1351922
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1351922 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Nấu ăn ngon hơn từ nguyên liệu làm đẹp tự nhiên H2Shop

Người đăng: anh hùng

Bạn có thường hay sử dụng các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên như : bột trà xanh làm bánh, dầu dừa, dầu oliu, bột nghệ,…để nấu ăn và ngược lại. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn một số món ăn, hoặc những món ăn bạn có thể nấu ngon hơn nhờ có các nguyên liệu làm đẹp trên.

Nấu ăn từ dầu dừa

Bạn có dùng dầu dừa tự nhiên để nấu ăn thay cho lượng mỡ đọng vật mà bạn dùng để nấu ăn hàng ngày. Dầu dừa có các gốc béo nhưng lại không làm tăng cholesterol của cơ thể, mà bù lại có thể hạn chế được chúng. Khi đem so sánh công dụng của dầu dừa và dầu oliu chúng ta có thể công dụng nấu ăn, chữa một số bệnh của chúng là như nhau.

Vậy tại sao bạn không sử dụng dầu dừa, hay dầu oliu thay vì cứ dùng những loại dầu mỡ, không rõ ràng, và không tốt cho sức khỏe. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian bạn cũng có thể cách tự làm dầu dừa nguyên chất và không lo độc hại.

Nấu ăn làm bánh từ bột trà xanh trị mụn

Bột trà xanh đắp mặt hay bột trà xanh làm bánh chúng ta có coi chúng như 1 loại. Bởi công dụng của chúng chỉ là một. Bột trà xanh có tính mát, thanh và giải nhiệt rất tốt. Chẳng thế mà, ngày xưa và cả bây giờ các cụ vẫn hay uống nước chè xanh. Ngày nay công nghệ hiện đại hiện đại hơn chúng ta lại có các đồ uống từ trà xanh như : C2, trà xanh 0 độ, hay trà docter thanh,…rất phong phú phải không nào? Trong nấu ăn, ta có thể bắt gặp mùi vị của bột trà xanh trong các món bánh ngọt, các đồ uống như : trà sữa, soda,.. Qúa tuyệt vời cho một loại bột đến từ thiên nhiên đúng không nào. Hiện nay cửa hàng H2Shop đã phân phối bột trà xanh  ra toàn quốc, các bạn có thể mua chúng bất cứ lúc nào.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ ban tư vấn h2shop:

Hotline: 01647.182.888 (Mr.Hùng) hoặc 0986.257.037 (Mr.Hải)

Địa chỉ: 150 Tổ 8- P.Mỗ Lao- Q.Hà Đông- Hà Đông

Website: h2shop.org

Phân phối Sỉ- Lẻ trên Toàn Quốc.



 

 

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn