Đăng nhập   |     Đăng ký
Đăng lúc: 02/06 10:57 AM - Hà Nội » Đã xem: 544. Mã Tin: 1360785
Để đăng tin lên mục tin VIP soạn: RV 1360785 gửi 8336 (giá 3000đ/SMS)

Cần thuê đồ cưới hỏi trọn gói tại Hà Nội.

Người đăng: nguyenthuy92

Không ngừng cố gắng đưa ra những mẫu mã đa dạng mang tính thẩm mỹ cao, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường không ngừng đổi mới mẫu mã dịch vụ để cung cấp tới khách hàng. Những sản phẩm của chúng tôi được chọn lọc từ những chất liệu cao cấp để đảm bảo tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện nay.

Được thành lập từ năm 2011 cho tới nay, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đã dần khẳng định được ưu thế vượt trội của một công ty thiêng về dịch vụ cưới hỏi trọn gói hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi luôn cung cấp tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất đảm bảo đẹp-rẻ-độc.

Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đang đẩy mạnh các dịch vụ như cho thuê cổng hoa cưới hỏi, phông cưới hỏi đẹp, nhà bạt cưới hỏi, cho thuê bàn ghế cưới hỏi, backdrop hoa cưới, cho thuê ô tô, xích lô, quay phim, chụp ảnh cưới hỏi, làm tráp ăn hỏi, … mọi dịch vụ đều được chúng tôi đầu tư thiết kế kiểu dáng sao cho vừa mang đến sự lịch lãm và trẻ trung đáp ứng tính thẩm mỹ cao nhất.

Đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng với nhân viên tư vấn sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất mà bạn ưa thích.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG

ĐC:                         

CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội || CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

DĐ: 01655.988.121

Website: http://dichvucuoihoitrongoi.com.vn/ & http://cuoihoisukien.vn/

FanPage: https://www.facebook.com/dichvucuoihoitrongoi.com.vn/

Các tin cùng danh mục
ĐTHT:
app rao vat
appshop.vn